Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Giảo cổ lam Sapa

Giảo Cổ Lam Tên khoa học Gynostemma pentaphyllum Cucurbitaceae, được biết đến là thảo dược quý của thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, điều trị nhiều bệnh tật, nâng cao tuổi thọ. Sau khi trải qua nhiều đề tài nghiên cứu tại các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, và Việt Nam...

Tại sao nên đưa Giảo cổ lam vào đời sống hằng ngày?
- Giảo cổ lam rất an toàn, không độc tính. Điều này đã được chứng minh qua các công trình nghiên cứu và lâm sàng trên người.
- Giảo cổ lam rất tốt cho người làm việc mệt mỏi, căng thẳng, hạ đường huyết, giảm mỡ máu, chăm sóc bữa ăn, giấc ngủ, làm mát trong, ngăn ngừa mụn nhọt, đặc biệt giảm cân rất tốt và ngăn ngừa lão hóa, tăng cường tuổi thọ, ngăn sự hình thành khối u. 
Giảo Cổ Lam Sa Pa được nghiên cứu là tốt nhất trong các loại giảo cổ lam Việt Nam
Giảo cổ lam Sapa 7 lá, đắng hơn loại 5 lá vì trong loại 5 lá có thành phần Sâm, mọc hoang trên vùng núi cao nên hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Hiện nay ở Việt Nam, Giảo cổ lam được khai thác và chế biến dưới dạng tự nhiên vì vậy rất tốt cho người sử dụng.
Bạn cũng có thể tự trồng Giảo cổ lam ở tại nhà. Nhưng đối với loại tự trồng, giảo cổ lam chỉ có tác dụng làm mát, tránh mụn nhọt với người sử dụng mà thôi.
Giảo cổ lam đang được Giáo sư Phạm Thanh Kỳ - Trưởng bộ môn Dược Đại học Y Dược Hà Nội, cùng các cộng sự đang tiếp tục nghiên cứu tác dụng của loại cỏ này để đưa phổ biến vào đời sống người dân Việt Nam.
Video giáo sư Phạm Thanh Kỳ nghiên cứu: http://www.youtube.com/watch?v=lSID7CXVv1w

0 nhận xét:

Đăng nhận xét