Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Trà Giảo cổ lam - Văn hóa uống trà mới của người Việt

Bạn đang gặp những vấn đề thật rắc rối với sức khỏe: mỡ máu, cholesterol cao, huyết áp cao, béo phì, giấc ngủ chập chờn, đau đầu, chóng mặt, nóng trong, mụn nhọt hay làm việc quá sức dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi...



Tất cả những vấn đề trên đang là mối lo ngại của rất nhiều người dù đang còn khỏe mạnh. Giảo cổ lam hiện đang trở thành giải pháp hàng đầu trong phòng ngừa và điều trị những triệu chứng trên. Nguồn gốc thiên nhiên 100%, không độc tố, không tác dụng phụ.

Giảo cổ lam được nghiên cứu kỹ lưỡng qua các đề tài cấp nhà nước bởi Giáo sư Phạm Thanh Kỳ, nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Y dược Hà Nội. Giảo cổ lam có vị đắng, khi mới dùng có thể khó uống nhưng phải nói nếu kiên trì một thời gian thì đúng là "Khổ tận cam lai". Chế phẩm từ giảo cổ lam là Trà giảo cổ lam hạn chế vị đắng hơn, giúp người sử dụng dễ uống.
Lưu ý khi sử dụng:
- Không dùng cho phụ nữ có thai, trẻ em dưới 6 tuổi
- Không dùng cho người ưa chảy máu
- Không uống vào lúc tối và trước khi đi ngủ.
Giảo cổ lam đang dần đi vào văn hóa uống trà của người Việt. Xưa kia, các bậc cha ông hay sử dụng trà ướp hương sen, hoa nhài, vị rất thanh và thơm. Ngày nay, vấn đề sức khỏe đang rất được chú trọng, vừa thưởng thức vị trà vừa tốt cho sức khỏe. Làn sóng này đang dần lan tỏa ra cả những người trẻ tuổi. Vào mỗi sáng, làm 1 tách trà giảo cổ lam cho cả ngày làm việc nhẹ nhàng, thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi đầu óc. Hãy sử dụng hằng ngày và bạn sẽ thấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét